Skip to content

เพลงใหม่ๆ

เพลงใหม่ๆคร้าบบบ

ลูกอม เพลงของ วัชราวลี Feat.MissLove คลิกฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง ลูกอม Feat.MissLove WhatChaRaWaLee (วัชราวลี) อยู่ในอัลบั้ม WhatChaRaWaLee Plus ดาวน์โหลดเพลง เนื้อเพลง ลูกอม วัชราวลี Feat.MissLove ในคืนที่ฟ้า นั้นเต็มไปด้วยแสงไฟ เราโอบกอดกัน และมองไปบนฟ้าไกล สุดหัวใจ สุดสายตา มีแต่เรา ดวงจันทร์ล่องลอย และมอบความรักให้กัน ขอบคุณวันนี้ ที่คอยดูแล รักฉัน จากหัวใจ จากนี้ไป มีแต่เธอ ฉันไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ ดวงดาวจะหายไปไหน ฉันไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ ท้องฟ้าจะเป็นเช่นไร แต่ฉันก็รู้ หัวใจของฉัน จะมีเพียงเธอ รักเพียงแต่เธอ โอบกอดเธอด้วยรัก รักที่ห่วงใย ใจฉันให้เธอ มันเป็นของเธอรู้ไหม ทุกคำมันกลั่นออกมา จากหัวใจ เราจะลอยข้ามฟ้า ท่ามกลางหมู่ดาว จะไม่มีความเหงา เข้ามากล้ำกราย เพลงนี้เพื่อเธอ มันเป็นของเธอรู้ไหม สัญญาจะดูแลเธอจากนี้ ตลอดไป หากเพื่อนๆชื่นชอบเพลง ลูกอม Feat.MissLove สามารถกดเพื่อให้คะแนนเพลง ลูกอม วัชราวลี ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ

Tags: , , ,